Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

LÁU LẮM :D

Dạo đi học cấp 3,mình chuyên gia bị phê bình tật  nói chuyện riêng trong lớp.Hư hỏng đến độ cô chủ nhiệm bố trí cho mình ngồi ba bề là bạn...trai ngoan.Sát cạnh là bạn gái  tổ truởng nổi tiếng nghiêm khắc , những mong  ...kèm cặp mình nên nguời .Thế rồi,mình...mình đã hủ  hóa ,lộn ,hồi này hay nghĩ  bậy bạ quá , mình đã làm...thoái hóa  biến chất  tất cả mấy bạn rất chi là nghiêm chỉnh học gỉoi đạo đức tốt  ấy.Bạn nào rồi cũng thành ra học trò của mình trong bộ môn ...cờ ca rô.Chưa kể cũng trở thành...ông tám còn hơn cả mình.Và , hơn tất cả các tội nữa là ...các bạn ấy biến  mình thành ...dốt đặc cán mai dài cán thuổng  vì can tội tòan làm giúp bài kiểm tra (chuyện thật đới) 
Nhớ lại tức cuời lắm lắm.Rồi cô giáo bực quá , ghi sổ về bắt bố mẹ kí.Mình...liều đến độ ..mạo luôn chữ kí bố mình.Qua mắt cô đuợc tới vài lần.Một hôm đi chơi đâu về, mình thấy bố guờm guờm vẫy tay.Rón rén đi tới, bố hất hàm.Gỉoi nhỉ, con gái giỏi nhỉ, nhìn này.Đến bố cũng tin là chính bố...kí chứ chả chơi.Mình...im tịt run rẩy cả nguời... .Không ngờ bố mình phá lên cuời, bảo, này, cô ơi , cô ...láu nó vừa thôi cô nhá, tôi mà mách mẹ cô thì cô chết toi ,nhá....
Thóat nạn trong gang tấc.Mình hưa với bố rằng sẽ không bao giờ thế nữa.Mà rồi , mình ...nghiêm chỉnh thé thật.Bố không phải kí lần nào.Mỗi tội điểm hạnh kiểm của mình vẫn chỉ là ...khá
Chiều nay tình cờ dọn nhà ngó tháy quyển luư niệm bố mình lần truớc mang sang cho, giấy  vàng ố từ những năm 87 còn dán đầy hình các bạn , nào thơ nào văn chia tay ...lòng thấy..xao xuyến lạ kì.
Ôi , các bạn lớp 12H truờng Việt Đức của tôi, cô giáo chủ nhiệm của tôi .Nhớ quá đi thôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét